GIỜ HỌC TIẾNG ANH VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI CỦA TRƯỜNG SFORA

Việc học Tiếng Anh đã làm thay đổi chất xám tại vùng não bộ chứa thông tin. Lượng chất xám trên vùng não trái của những người biết Tiếng Anh cao hơn so với người chưa từng học Tiếng Anh. Rõ ràng là não có khả năng thay đổi cấu trúc khi được kích hoạt.

Trẻ em thực sự phấn khích với phương pháp dạy học mang tính “học mà chơi, chơi mà học”.Các em học thông qua trò chơi ngôn ngữ. Do đó, trẻ chỉ đơn giản là bắt chước và lặp đi lặp lại các từ, cụm từ và câu.

Bộ não trẻ em có một khả năng đặc biệt dành cho việc nắm bắt ngôn ngữ. Khả năng này suy giảm dần theo thời gian bởi các thay đổi trong quá trình phát triển não bộ. Học ngoại ngữ từ bé còn mang lại nhiều lợi ích như phát triển khả năng phân tích suy luận logic, đặc biệt là học giỏi môn toán học.

Đối với trẻ tự kỷ học thêm một ngoại ngữ là giúp các em có thêm cơ hội để phát triển tốt hơn, tiếp xúc với xã hội nhiều hơn và đặc biệt là để cho các em có thể học được cách sống tự lập, học kỹ năng sống cho bản thân. Ngoài ra học tiếng anh còn  trang bị cho các em các kỹ năng như: sáng tạo và trí tưởng tượng; lãnh đạo và phát triển cá nhân; công dân; tư duy phản biện và giải quyết vấn đề; công nghệ; hợp tác và giao tiếp…